Home 2NE1 5 áp lực trong mỗi lần comeback của 2NE1
5 áp lực trong mỗi lần comeback của 2NE1
0

5 áp lực trong mỗi lần comeback của 2NE1

0

Là nhóm nhạc hàng đầu của Kpop, áp lực của 2NE1 trong mỗi lần comeback không đơn giản chỉ là thành công.

1. Vượt qua chính mình

Do you love me 2NE1
Do you love me 2NE1 – Sản phẩm bị gán mác thất bại chỉ vì không tạo nên kì tích

Với một nhóm nhạc tầm trung, chỉ cần đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng, bán được nhiều album, giữ chân và thu hút thêm nhiều fan mới là coi như thành công rực rỡ. Còn với 2NE1 những thành tích đó đã trở thành yếu tố tất nhiên phải đạt được trong mỗi lần trở lại. Thứ người hâm mộ mong đợi ở họ không chỉ là chiến thắng mà còn là những kỉ lục, đột phá trong âm nhạc và hình tượng. Càng thành công bao nhiêu thì áp lực trở lại trong lần kế tiếp càng lớn bấy nhiêu. Người hâm mộ đã quá quen thuộc với cảnh 2NE1 tạo nên những cơn sốt, trào lưu và kỉ lục. Ví dụ điển hình nhất chính là 2 ca khúc “câu giờ” “Falling in love” và “Do you love me” thành công nhưng khán giả vẫn cảm thấy chưa đạt đến “tầm” của 2NE1.

2. Lột xác nhưng không đánh mất bản sắc riêng

2NE1 comeback 2014
2NE1 comeback 2014

2NE1 là nhóm nhạc nữ duy nhất giữ được bản sắc riêng từ lúc debut đến bây giờ. Cho dù thử sức với bất cứ hình tượng nào họ vẫn giữ được màu sắc của riêng mình. Sự mạnh mẽ, nổi loạn hay sexy dường như tỏa ra từ tâm hồn họ. Điều này vô hình trở thành gánh nặng bởi 4 cô gái phải liên tục làm mới mình nhưng vẫn phải bộc lộ được cá tính riêng.

3. Chất nhạc và thời trang

Thời trang cá tính và nổi loạn của 2NE1
Thời trang cá tính và nổi loạn của 2NE1

Giữ vai trò dẫn đầu cả về âm nhạc và thời trang của Kpop, 2NE1 liên tục thử sức với những thể loại nhạc khó nhằn, những kiểu thời trang cá tính. Fan hâm mộ kì vọng ở họ không chỉ là nhạc hay, mặc đẹp mà còn là đẳng cấp trong âm nhạc và thời trang. Không chỉ phải giữ được chất nhạc của bản thân mà 2NE1 còn phải khiến người nghe thốt lên: “Đúng là nhạc của YG có khác!”.

4. Làm hài lòng giới chuyên môn và người hâm mộ

2NE1 fan
2NE1 fan

2NE1 là một trong những idol hiếm hoi được lòng cả giới chuyên môn và người hâm mộ. Âm nhạc của họ không chỉ dừng lại ở giai điệu dễ nghe dễ nhớ mà còn nhấn mạnh vào ý nghĩa ca từ, MV. Qua những ca khúc của họ ta có thể thấy những cô gái mạnh mẽ, không bi lụy vì tình yêu, luôn yêu đời và khát khao được là chính mình. Họ không chi phải tạo ra hit vừa lòng người hâm mộ mà còn phải thổi hồn cho những câu hát đi vào lòng người.

5. Vươn tầm thế giới

2NE1 61 Billboard
2NE1 #61 Billboard

Là một nhóm nhạc có ảnh hưởng lớn trên thế giới, số lượng fan quốc tế của 2NE1 thậm chí còn nhiều hơn fan tại Hàn Quốc. Mỗi lần comeback 2NE1 thu hút toàn bộ sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Họ trông chờ, kì vọng 2NE1 làm nên điều kì diệu trên các bảng xếp hạng quốc tế. Làng nhạc Hàn Quốc đã không còn là tiêu chí đo mức độ nổi tiếng của 2NE1. Với kỉ lục #61 Billboard 200, 2NE1 là nhóm nhạc Kpop giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu. Đó không chi là vinh quang mà còn là nhiệm vụ trụ vững và vượt qua chính mình của 2NE1.

Tác giả: Tugumi Yên Thảo

Tin độc quyền trên Blog http://yenthao.com

Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức.

Comments

comments

Tugumi Ví không có cảnh đông tàn - Thì đâu có cảnh huy hoàng ngày xuân

LEAVE YOUR COMMENT